ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งพนักงานเทศบาลสายงานปฏิบัติ ให้ดำรงตำแหน่งสายงานบริหารที่ว่างของเทศบาล
14 สิงหาคม 2557

2191


ตามประกาศเทศบาลตำบลคลองปราบ ลงวันที่ 17 กรกฎาคม  2557  ได้ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งพนักงานเทศบาลสายงานผู้ปฎิบัติให้ดำรงตำแหน่งสายงานบริหารที่ว่างของเทศบาล ระหว่างวันที่  29  กรกฎาคม 2557 ถึงวันที่  13  สิงหาคม  2557  ณ สำนักงานเทศบาลตำบลคลองปราบ  นั้น

 

                   บัดนี้การรับสมัครสอบคัดเลือกได้เสร็จสิ้นลงแล้ว  จึงอาศัยอำนาจตามความในข้อ 84  แห่งประกาศคณะกรรมการพนักงานเทศบาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี  เรื่อง  หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลของเทศบาล ลงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2545 และแก้ไขเพิ่มเติม ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือกฯ ดังนี้

เลขประจำตัวผู้เข้ารับสอบคัดเลือก

ชื่อ – สกุล

ตำแหน่ง

ระดับ

สังกัด

หมายเหตุ

001

นายสุธีรวัฒน์  รังสิมันตุชาติ

นายช่างโยธา

6ว

เทศบาลตำบล

คลองปราบ

 

 

 

                        ทั้งนี้ การตรวจสอบคุณสมบัติรวมทั้งเงื่อนไขในการสมัครสอบ และการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบข้างต้นนี้  ได้ตรวจสอบเอกสารตามข้อเท็จจริงที่ผู้สมัครสอบคัดเลือกได้ยื่น  และรับรองตนเองในใบสมัครสอบว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนตามประกาศรับสมัครสอบคัดเลือก  ดังนั้น  หากปรากฏภายหลังว่าผู้สมัครสอบรายใดมีคุณสมบัติไม่ตรงตามประกาศรับสมัครสอบคัดเลือก  จะถือว่าผู้สมัครสอบคัดเลือกรายนั้นเป็นผู้ที่ไม่มีสิทธิเข้าสอบคัดเลือก  และเป็นผู้ขาดคุณสมบัติในการสอบคัดเลือกฯ  ครั้งนี้

                             ประกาศ  ณ  วันที่   14   เดือน สิงหาคม  พ.ศ.2557