ข่าวประชาสัมพันธ์
คำแถลงนโยบายต่อสภาเทศบาลตำบลคลองปราบ
23 เมษายน 2557

2262


คำแถลงนโยบายต่อสภาเทศบาลตำบลคลองปราบ

โดย

นายสุกิจจา  สถิตเสถียร

ในการประชุมสภาเทศบาลตำบลคลองปราบ

๒๒  เมษายน ๒๕๕๗    ณ. ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลคลองปราบ

*******************************************

เรียน  ท่านประธานสภาเทศบาลตำบลคลองปราบ

ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2550 ได้ให้ความสำคัญ และบัญญัติ เรื่อง การปกครองท้องถิ่นในหมวดที่ 14 มาตรา 281 ซึ่งมาตรา 290 อันแสดงให้เห็นถึงเจตนารมณ์ของกฎหมายในการกระจายอำนาจสู่องค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่นอันแท้จริง

เทศบาลตำบลคลองปราบเป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รูปแบบเทศบาลที่ได้รับเปลี่ยนแปลงฐานะจากองค์การบริหารส่วนตำบลคลองปราบ เมื่อวันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556 และจัดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีตำบลคลองปราบ  เมื่อวันอาทิตย์ที่  2 มีนาคม 2557 และคณะกรรมการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ประกาศผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาล  และนายกเทศมนตรีตำบลคลองปราบ  เมื่อวันที่  2๖  มีนาคม 2557  ซึ่งกระผมนายสุกิจจา  สถิตเสถียร  ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลคลองปราบ  เลือกกระผมให้เป็นนายกเทศมนตรีตำบลคลองปราบ    

กระผมนายสุกิจจา   สถิตเสถียร  ในนามของหัวหน้าคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลคลองปราบ กระผมได้ให้สัญญาไว้กับพี่น้องประชาชนในตำบลคลองปราบมีความสุขและความสะดวก สบายตามแนวคิดและนโยบาย ในการพัฒนาเทศบาลตำบลคลองปราบจึงได้ถูกกำหนดขึ้น  เนื่องจากกระผมและคณะทำงานได้ศึกษาปัญหาความต้องการของพี่น้องประชาชนชาว เทศบาลตำบลคลองปราบ มารวบรวม  วิเคราะห์กลั่นกรอง  และจึงกำหนดเป็นนโยบาย  เพื่อแถลงต่อสภาเทศบาลตำบลคลองปราบ อันทรงเกียรติแห่งนี้ ดังนี้

คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด >> คำแถลงนโยบายต่อสภาเทศบาลตำบลคลองปราบ